Cây tài lộc, cây kim ngân để bàn đẹp có giá rẻ tại Hà Nội

Cây Tài Lộc hay còn gọi là cây Kim Ngân để bàn chắc có lẽ ai cũng biết, bởi vẻ đẹp và độ bền của nó. Cây này có kích thước và chiều cao thông thường 25-30cm. Hình dáng nhỏ xinh xắn, rất phù hợp để trang trí trên bàn làm việc của các văn phòng hiện nay.
Cây tài lộc để bàn
Cây Tài Lộc để bàn

Cây Tài lôc, cây Kim Ngân có 2 loại:
L1: Loại trồng vào chậu sống trong môi trường đất. gọi là Cây tài lộc đất
L2: Loại này sống trong môi trường nước hoàn toàn hay còn gọi là cây tài lộc thủy sinh
Chính vì thế mà thời gian gần đây cây Tài Lộc hay còn gọi là cây Kim Ngân này, luôn được các bạn trẻ văn phòng mua về để trang trí trên bàn làm việc của mình, nhằm mang lại không gian sống xanh tươi mát, dễ chịu, hài hòa hơn trong văn phòng.
Cây Tài Lộc để bàn còn có tác dụng thanh lọc, điều hòa không khí và còn giúp mắt chúng ta trở về trạng thái ban đầu sau những giờ làm việc mệt mỏi trên máy tính. Không những thế cây Tài Lôc, cây Kim Ngân để bàn được xem như món quà dùng để tặng nhau trong những ngày lễ, tết, sinh nhật, khai trương nhằm mong muốn mang lại cho người sử dụng luôn yêu đời, vui vẻ, may mắn, phát tài phát lộc và thật nhiều tiền như tên gọi của nó.
Tuy nhiên để cây Kim Ngân , cây Tài lộc sống lâu thì chúng ta cần chăm sóc nó đúng cánh để cây luôn xanh và đẹp.
Chăm sóc cây Tài Lộc, cây Kim Ngân đẹp và sống lâu trong văn phòng.
  • Ánh sáng:
Để cây luôn tươi xanh thì trước tiên chúng ta phải lựa chọn một vị trí có ánh sáng, nên chọn những vị trí như gần cửa sổ, cửa ra vào, phòng rộng có ánh sáng, thông thoáng. Tốt nhất theo định kỳ 10-20 ngày nên cho cây ra ánh sáng gián tiếp 1-3 ngày để cây lấy lại sức sống. Không nữa thì hay đưa cây ra ngoài trời về ban đêm và ban ngày lại đưa về vị trí cũ.
  • Nước:
+ Cây tài lộc trồng đất:
Cây kim ngân để bàn
Cây Kim Ngân để bàn

Đối với cây cảnh để bàn không nên tưới nhiều nước, tưới theo định kỳ 1-2 lần cách đều nhau trong tuần. Mỗi lần chỉ tưới 15-30ml nước. ( chú ý : tuần tưới 1-2 lần. mỗi lần 15-30ml, tùy vào độ ẩm mà tưới nhiều hay ít đi.)
+ cây Tài Lộc thủy sinh:
Cây này rất dễ chăm sóc, theo định kỳ 7-10 ngày thay nước một lần, mỗi lần thay nước nên nhỏ 1-2 giọt dịch thủy sinh để cây có chất dinh dưỡng mà sống tiếp.
Xem thêm nhiều loạicây thủy sinh để bàn đẹp, xinh xắn và dễ thương.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU






Hotline:    0945 086 123

               0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 / 111 Triều khúc - Thanh Xuân - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật Hiếu