Cây cảnh văn phòng đẹp giá tốt tại Hà Nội

Để phục vụ cho sự sinh tồn và phát triển của thế giới loài người, thì cây cảnh văn phòng không thể thiếu được trong cuộc sống hiện tại của con người hiện nay.

Theo như các nhà nghiên cứu cho thấy cây cảnh không những làm đẹp cho không gian sống xanh của ngôi nhà mà còn giúp đào thải khí độc và thanh lọc không khí tối ưu nhất. Ngoài ra cũng nhờ có cây cảnh nên làm giảm sự căng thẳng, áp lực và tạo cảm hứng thoải mái, sáng tạo trong công việc và đặc biệt điều hòa sự mệt mỏi của mắt đưa mắt chúng ta trở về trạng thái bình thường dễ chịu ban đầu.
Chính vì thế, mà thời gian gần đây xu hướng chọn cây cảnh văn phòng, để trang trí cho khu sống xanh, khu văn phòng làm việc càng nhiều hơn. Không chỉ riêng các thành phố lơn như Hà Nội, Sài Gòn mà còn các tình khác như Đã Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định...v.v  cũng không kém.
  • Cách chăm sóc cây cảnh văn phòng đẹp và có độ bền cao nhất:
Để chăm sóc được cây cảnh văn phòng đẹp và có độ bền cao không phải ai cũng biết, nó có rất nhiều yếu tố tác động tới nó như: ánh sáng , nhiệt độ, độ ẩm, nước, sâu bệnh,....
Ngoài ra còn có sự tác động của con người.
Xem thêm: cây kim tiền đẹp sống lâu
- Ánh sáng: 
Ánh sáng rất cần thiết và quan trọng tới sinh trưởng và phát triển của tất cả cây cảnh văn phòng. Chính vì thế khi trang trí hay kê đặt cây cảnh cần cân nhắc và chọn vị trí có ánh sáng hợp lý để cây được sống tốt hơn. Không nên đặt cây cảnh văn phòng ở những nơi có ánh sáng trực tiếp dễ làm cháy lá, lá héo dẫn tới tình trạng cây chết. Ngoài ra cây cảnh văn phòng sau một thời gian để trong nhà thì cây có hiện tượng lá vàng nhạt do thiếu ánh sáng nên cần phải đưa cây ra ngoài ánh sáng gián tiếp từ 7-10 ngày, để cây hồi phục rồi mới đưa cây trở vào văn phòng dùng tiếp.
- Nước:
Nước là một kỹ thuật rất quan trọng trong việc chăm sóc cây cảnh văn phòng hay cây cảnh nội thất. Tất cả các cây cảnh đều sống bằng nước và nhờ có nước cây mới sinh trưởng phát triển tốt. 
Đối với cây cảnh văn phòng không nên tưới nhiều nước quá sẽ dẫn tới cây ngập úng ảnh hưởng tới sinh trưởng của cây.
Chế độ chăm sóc tưới nước tuần chỉ cần 1 đến 2 lần là chuẩn nhất. Tuy nhiên về mùa hè thì nên tưới 2 lần trong tuần do thời tiết nắng nóng nên nước bốc hơi nhanh.
Lượng nước tùy vào chậu và kích thước của cây để tưới. Đối với cây lớn như : Thiết mộc lan, vạn niên thannh, cau hawoai, trúc mây.... mỗi lần tưới 700ml- 1lit nước. Đối với cây kim tiền và cây tài lộc hay còn gọi là cây kim ngân những cây này thuộc dạng cần ít nước nên mỗi lần chỉ tưới 500ml nước/ tuần. Tưới nước đều quanh gốc để toàn bộ rễ của cây có thể hút được và không nên tưới để nước chảy ra đáy chậu và đĩa lót làm bẩn và mất cảnh quan. Bên cạnh đó mỗi lần tưới nước ta cũng nên lau lá, cắt tỉa lá vàng nếu có để cây được đẹp và thẩm mỹ hơn.
- Phân bón: 
 Một số kinh nghiệm bón phân như sau :"4 nhiều, 4 ít, 4 không, 3 kỵ”
+ "4 nhiều' là bón nhiều phân khi (1) cây vàng, yếu, (2) trước khi nảy chồi, (3) kỳ ra nụ hoa,(4)sau mùa hoa nở.
+ "4 ít' là bón ít phân khi: (1) cây khoẻ, (2) nảy chồi, (3) hoa nở, (4) mùa mưa.
+ "4 không' là không bón phân khi: (1) cây mọc cao vống, (2) khi mới trồng, (3) nắng nóng nhiều,(4)cây ngủ nghỉ...
+ "3 kỵ" là (1) kỵ phân bón đặc, (2) kỵ phân nóng tránh bón vào buổi trưa mùa hè lúc nhiệt độ đất cao, (3) kỵ phân dính rễ tránh khi trồng đem rễ cây hoa trực tiếp tiếp xúc với đáy chậu cồ phân lót, phải cách ly một lớp đất.

  •  Cây cảnh văn phòng đẹp có độ bền cao phổ biến hiện nay:


Cây cảnh văn phòng: cây kim tiền
Cây cảnh văn phòng:  cây kim tiền 01
Cây cảnh văn phòng: cây tài lộc
Cây cảnh văn phòng:       cây tài lộc 02
Cây cảnh văn phòng
Cây cảnh văn phòng: Cây thiết mộc lan 03
Cây cảnh văn phòng:thiết mộc lan
Cây cảnh văn phòng: Cây thiết mộc lan 04
Cây cảnh văn phòng:cây thiết mộc lan
Cây cảnh văn phòng:cây thiết mộc lan 05
Cây cảnh văn phòng:Cây phú gia
Cây cảnh văn phòng:     Cây  phú gia 06
Cây cảnh văn phòng:Vạn niên thanh
Cây cảnh văn phòng:Vạn niên thanh 07
  Cây cảnh văn phòng: Cây đại đế vương tím
Cây cảnh văn phòng: Cây đại đế vương tím 08
Cây cảnh văn phòng
Cây cảnh văn phòng: Cây bạch mã hoàng tử 09
Cây cảnh nội thất
Cây cảnh nội thất:   Cây  huyết  dụ11
Cây cảnh nội thất
Cây cảnh nội thất: Cây trầu bà tay phật 12
Cây cảnh văn phòng
Cây cảnh văn phòng: Cây lưỡi hổ đẹp 13









Trên đây là một số cây xanh, cây cảnh văn phòng đẹp giá tốt, có độ bền cao và đặc biệt dễ chăm sóc hay sử dụng trong nhà, khu văn phòng hiện nay. 
  Cây cảnh Nhật Hiếu cung cấp và cho thuê cây cảnh nội thất , cây cảnh văn phòng và thiết kế cảnh quan sân vườn tiểu cảnh đẹp thẩm mỹ, sáng tạo, mới mẻ và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Ngoài ra nhận hướng dẫn kỹ thuật, cách chăm sóc cắt tỉa cây cảnh văn phòng, cây cảnh nội thất đảm bảo kỹ thuật và thẩm mỹ.

>>> Hãy liên hệ tới Cây cảnh Nhật Hiếu với SĐT: 0945 086 123 - 0967 386 123 để được tư vấn và đặt hàng các bạn nhé!
 

Xem thêm: cây cảnh văn phòng Hà Nội đẹp và giá rẻ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật Hiếu